Tuyển sinh

Tin tức

IPL Club - Talkshow "Tự tin Khởi nghiệp"

Để khẳng định bản thân trong xã hội hiện đại, nhiều bạn trẻ chọn cách khởi đầu từ các tập đoàn, công ty lớn trong và ngoài nước. Thế nhưng, cũng có nhiều bạn lựa chọn một hành trình khác, vốn gian khó và chông gai hơn rất nhiều, “hành trình khởi nghiệp”.

Khi khởi nghiệp, ta phải bắt đầu từ đâu? Phải đối mặt với những khó khăn là gì? Phải giải quyết ra sao? Và liệu ta có đủ bản lĩnh và kinh nghiệm để vượt qua những trở ngại ấy? Là một vài trong hằng hà sa số các câu hỏi khác mà các bạn trẻ khởi nghiệp luôn trăn trở.

Tại những thời điểm như thế này, kinh nghiệm của người đi trước luôn là liều thuốc tinh thần quý giá cũng như kho bài học thực tiễn để giúp những người trẻ khởi nghiệp đón nhận khó khăn một cách chủ động, vững tin vào con đường đã chọn, và có một định hướng đúng đắn nhằm giải quyết các vấn đề, khó khăn hiện tại của công ty.

Trong talkshow tháng 8 của IPL Club, chúng ta hân hạnh chào đón diễn giả Nguyễn Tuấn Quỳnh đến chia sẻ và giao lưu trong chương trình sau:

  • Chủ đề       : TỰ TIN KHỞI NGHIỆP
  • Diễn giả     : Anh Nguyễn Tuấn Quỳnh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nhiên liệu Sài Gòn (SFC)
  • Thời gian   : 08h30 Ngày 05/08/201 (Chủ Nhật)
  • Địa điểm    : Trường Doanh nhân PACE - 341 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp.HCM

Anh Nguyễn Tuấn Quỳnh là một trong những doanh nhân trẻ năng động luôn gắn bó với cộng đồng trẻ, và thường được biết đến với câu châm ngôn nổi tiếng:

“hãy sống ở thể chủ động, ở cách khách quan, ở thì hiện tại, ở ngôi thứ nhất và hãy sử dụng động từ: “yêu thương”

Anh khởi đầu sự nghiệp tại Công ty Saigon Petro với vị trí nhân viên bộ phận xuất nhập khẩu. Từ vị trí ấy, cùng với sự nỗ lực và khả năng nhạy bén trong công việc, anh không ngại để bản thân “trải nghiệm”, “dấn thân” và “làm chủ” ở các môi trường làm việc như Công ty Cổ Phần Gas Saigon, vị trí Giám đốc Kinh doanh tiếp thị của Công ty Cổ Phần Nhựa Tân Tiến, và Phó Tổng Giám Đốc của Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – PNJ. Sau nhiều nỗ lực không biết mệt mỏi, hiện nay, anh Nguyễn Tuấn Quỳnh là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nhiên liệu Sài Gòn (SFC), Phó Chủ Tịch HĐQT Công ty CP Văn Hóa Phương Nam (PNC), thành viên HĐQT PNJ và tham gia HĐQT của một số công ty khác.

Buổi talkshow sẽ là dịp chia sẻ, giao lưu, học hỏi cho những ai có khát khao khởi nghiệp. Các bạn sẽ có cơ hội đặt mình vào những vấn đề tiêu biểu nhất khi thành lập một công ty như quản lý nhân sự, nắm bắt cơ hội, hoạch định chiến lược, huy động tài chính…, nhận được những chia sẻ qua nhiều góc nhìn và kinh nghiệm thực tế, cũng như sáng tỏ hơn trên con đường tìm kiếm lời giải đáp cho các câu hỏi sau:

Thế nào là một định hướng dài hạn đúng đắn ?

Bạn chọn lựa giữa dòng tiền hay lợi nhuận ?

Tôi có là người giỏi nhất ?.

Làm thế nào để xây dựng các mối quan hệ bền vững ?

Để tham dự chương trình kỳ này (hoàn toàn miễn phí), Bạn vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY. 

Để diễn giả có thể nắm được những vấn đề các bạn đang quan tâm, trăn trở, Ban Tổ Chức rất mong nhận được các câu hỏi đến từ Cộng đồng IPL qua email sukien@IPL.edu.vn.

Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn tại chương trình. Chúc bạn thành công, sức khỏe và tiếp tục gắn bó với IPL.

BAN TỔ CHỨC

THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÒNG 2 - IPL SCHOLARSHIP KHÓA 8

Kết quả Vòng 2 của kỳ tuyển sinh IPL Scholarship Khóa 8 đã được gửi đến tất cả các ứng viên qua email mà ứng viên...

THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÒNG 1 - IPL SCHOLARSHIP KHÓA 8

Kết quả Vòng 1 của Kỳ tuyển sinh IPL Scholarship Khóa 8 đã được gửi đến tất cả các ứng viên qua email mà ứng viên...

THÔNG BÁO ĐÓNG CỔNG ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

IPL Scholarship cảm ơn các bạn đã quan tâm và đăng ký dự tuyển IPL Scholarship Khóa 8. Hạn chót gửi Hồ sơ dự tuyển...

IPL INFO SESSION - Học "Lãnh đạo Khai phóng" là học gì?

Buổi Info Session này cũng sẽ làm rõ các “Q&A” về IPL Scholarship Khóa 8 đang tuyển sinh. Tại đây, các doanh nhân trẻ...