Tuyển sinh

Tin tức

IPL Sharing - Chủ đề "Thiết lập kênh phân phối" - Anh Huỳnh Văn Thi

CÂU CHUYỆN KÊNH PHÂN PHỐI

Đối với hầu hết mọi doanh nghiệp mà nói, kênh phân phối sản phẩm/dịch vụ luôn là xương sống phát triển của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng thuận tiện hơn, là "quyền lực mềm" của mỗi doanh nghiệp.

Câu chuyện thiết lập và phát triển kênh phân phối là câu chuyện có nhiều bài học thú vị, nhiều kinh nghiệm hay, mà các bạn trẻ với mong muốn khởi nghiệp hoặc xây dựng sự nghiệp trong mảng kinh doanh của các doanh nghiệp lớn, ắt hẳn sẽ rất cần được chia sẻ từ người đi trước.

CHIA SẺ CÙNG TH.S HUỲNH VĂN THI

Anh Huỳnh Văn Thi tốt nghiệp Thạc sỹ Tài chính công, Đại học Harvard, Mỹ. Anh đã từng làm Giám đốc dự án tại Tập đoàn tư vấn Boston Consulting Group (BCG). Nhờ đó, anh đã trang bị cho mình kiến thức chuyên môn và hiểu biết sâu sắc về phát triển hệ thống phân phối, đặc biệt là đối với sản phẩm hàng tiêu dùng và hàng công nghệ thông tin, thiết bị viễn thông.

Sau thời gian làm việc tại BCG, anh đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Dịch Vụ Phân Phối Tổng Hợp Dầu Khí. Công việc của anh là triển khai dự án phân phối sản phẩm điện thoại di động Nokia tại Việt Nam. Trong thời gian chưa đầy 6 năm, anh đã cùng PSD không ngừng mở rộng các ngành hàng phân phối trên thị trường Việt Nam. Đến nay đã có hơn 10 nhãn hàng có thương hiệu do PSD phân phối như: Samsung, HP, Dell, Acer, Lenovo, Fujitsu, Kingston, Smarttoys... với hệ thống khách hàng hơn 1000 đại lý bản lẻ trên toàn quốc.

THIẾT LẬP KÊNH PHÂN PHỐI

Kinh nghiệm hay - Bài học thực

Đến với buổi Sharing tháng 3, các bạn sẽ có dịp được chia sẻ những câu chuyện thực tế, những kinh nghiệm quý báu mà anh đã có được trong suốt quá trình làm việc của mình. Để từ đó, chính các bạn tự rút ra cho mình những bài học phù hợp cho việc tự xây dựng triển khai hệ thống phân phối, dù là bạn đang khởi nghiệp hay đang đảm nhận vị trí kinh doanh trong các công ty.

Thời gian: 9h, 10/03/2013

Địa điểm: trường PACE, 341 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TpHCM

Click vào ĐÂY để đăng ký tham dự. Hạn chót đăng ký: 11h00 ngày 09/03/2013

 

BAN TỔ CHỨC

IPL CLUB

THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÒNG 2 - IPL SCHOLARSHIP KHÓA 8

Kết quả Vòng 2 của kỳ tuyển sinh IPL Scholarship Khóa 8 đã được gửi đến tất cả các ứng viên qua email mà ứng viên...

THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÒNG 1 - IPL SCHOLARSHIP KHÓA 8

Kết quả Vòng 1 của Kỳ tuyển sinh IPL Scholarship Khóa 8 đã được gửi đến tất cả các ứng viên qua email mà ứng viên...

THÔNG BÁO ĐÓNG CỔNG ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

IPL Scholarship cảm ơn các bạn đã quan tâm và đăng ký dự tuyển IPL Scholarship Khóa 8. Hạn chót gửi Hồ sơ dự tuyển...

IPL INFO SESSION - Học "Lãnh đạo Khai phóng" là học gì?

Buổi Info Session này cũng sẽ làm rõ các “Q&A” về IPL Scholarship Khóa 8 đang tuyển sinh. Tại đây, các doanh nhân trẻ...