Tuyển sinh

Tin tức

IPL Sharing - Chủ đề "Hành trình tìm kiếm và theo đuổi đam mê trong công việc"

Khách mời:

Chị Nguyễn Thị Minh Thu  -  Trưởng đại diện tại Việt Nam của Hay Group (một hãng tư vấn nhân sự hàng đầu thế giới hiện nay)

Anh Nguyễn Duy Minh -  Giám đốc Điều hành Công ty SRI Success Training

Nội dung chương trình:

- Giới thiệu “Hành trang lập thân” của các khách mời.

- Chia sẻ về phương pháp xác định hoài bão, sứ mệnh, mục tiêu, đam mê sự nghiệp của bản thân.

- Phương pháp kiểm nghiệm/tự kiểm nghiệm để chắc chắn rằng các hoài bão, sứ mệnh, mục tiêu vừa nêu ra sẽ có tính bền vững, thực sự là của bản thân mình chứ không phải do mình nhất thời bị tác động bởi môi trường bên ngoài.

- Cấu phần coaching ngắn (20 phút) trên sân khấu nhằm trang bị kỹ năng tự đặt câu hỏi cho bản thân khi xác định hoài bão, sứ mệnh, mục tiêu, đam mê của mỗi người, nhằm để tham dự vừa khám phá, vừa trải nghiệm.

- Q&A

Hạn chót đăng ký: 11h00, ngày 19/04/2013

Phí tham dự: Không

Lưu ý: Vì số lượng chỗ ngồi có giới hạn nên đối tượng tham dự sẽ được chọn lọc.

Link đăng ký

Cập nhật những hoạt động mới nhất của Chương trình IPL và IPL Club qua fanpage:
https://www.facebook.com/chuongtrinhIPL

https://www.facebook.com/caulacboIPL

Thông tin chi tiết của khách mời:

1. Chị Nguyễn Thị Minh Thu

Chị Minh Thu là Chuyên viên tư vấn/ Trưởng Đại diện của Hay Group tại Vịêt Nam, với kinh nghiệm chuyên sâu về các mảng công việc như Phát triển kinh doanh, Đào tạo và Phát triển, Quản lí nhân sự - Quản trị Nhân tài.

Khởi đầu sự nghiệp với chức danh Trợ lý biên - phiên dịch Tiếng Nhật, bằng những nỗ lực không mệt mỏi để từng bước khám phá, theo đuổi và sống với niềm đam mê nghề nghiệp của mình, từ đó, chị Minh Thu đã gặt hái được nhiều thành công trong các cương vị Quản lý Hành chánh Nhân sự của Công ty Intel Data Technology Inc., Giám đốc Dịch vụ Đào tạo và Phát triển tập đoàn tư vấn Towers Watson và hiện tại là Chuyên viên tư vấn và Trưởng Đại diện của Hay Group tại Việt Nam.

Các lĩnh vực chuyên môn của chị:

- Đánh giá vị trí công việc và xây dựng hệ thống ngạch bậc nội bộ

- Đào tạo về Phân tích công việc và chuẩn hóa bản Mô tả công việc cho các công ty

- Xây dựng cấu trúc đãi ngộ: cấu trúc lương cứng và thưởng theo thành tích

- Xây dựng hệ thống quản lý hiệu quả công việc và các thẻ điểm cân bằng

- Xây dựng chương trình đào tạo và phát triển cho các công ty

- Đánh giá năng lực

- Xây dựng khung năng lực và từ điển năng lực

Đôi dòng giới thiệu về Hay Group:

Tập đoàn Hay Group được sáng lập vào năm 1943 bởi ngài Edward N. Hay, người mở đường tiên phong cho nhiều phương pháp nền tảng về quản lý con người và quản lý tổ chức. Hay Group được biết đến như một nhà tư vấn nhân sự và quản lý chuyên nghiệp với phương pháp Đánh Giá Vị Trí Công Việc nổi tiếng trên toàn thế giới.

Hiện tại, Hay Group có 92 văn phòng ở 51 quốc gia, hợp tác với hơn 8,000 khách hàng toàn thế giới.

2. Anh Nguyễn Duy Minh

Anh Nguyễn Duy Minh là người sáng lập kiêm Giám Đốc Điều Hành công ty SRI Success Training (www.sri.vn)  nơi kết nối những chuyên gia xuất sắc quốc tế để tư vấn giải pháp xây dựng hệ thống đào tạo kỹ năng hiệu quả cho doanh nghiệp.

Anh từng đảm trách những vị trí quản lý điều hành quan trọng như Trưởng phòng Tiếp thị Khu vực miền Tây gồm 14 tỉnh và đội ngũ bán hàng trên 50 người (Calofic), và sau đó là Phụ trách khách hàng trọng yếu (Metro Cash & Carry).

Bước ngoặc cuộc đời của anh xuất hiện khi anh tự đặt cho những mình câu hỏi: Tôi muốn mình trở thành ai? Người tôi thích gặp nhất trong công việc? Việc gì tôi có thể làm với niềm say mê mỗi ngày? Môi trường làm việc yêu thích của tôi sẽ như thế nào? Mẫu người lãnh đạo trực tiếp tôi thích? Quá trình tìm lời giải đáp cho những câu hỏi trên là cơ duyên đưa anh đến với Trung tâm Đào Tạo Phát Triển Quản Lý ITD. Bắt đầu với vị trí thấp nhất và sau đó được đề bạt làm Trưởng Đại Diện ITD tại Việt Nam. Từ thời điểm này, con đường sự nghiệp anh chọn là lĩnh vực tư vấn đào tạo, huấn luyện phát triển nhân lực cho các doanh nghiệp.

Trong những năm qua, anh đã gặp gỡ, làm việc trực tiếp với những bậc thầy hàng đầu thế giới như John C. Maxwell, Jack Canfield, Steven Covey, William Rothwell, Krish Dhanam… và đội ngũ hơn 50 chuyên gia, giảng viên xuất sắc Quốc Tế và Việt Nam, đồng thời tư vấn các chương trình đào tạo nâng cao năng lực cho hàng trăm doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam. Những trải nghiệm này đã giúp anh tích lũy rất nhiều kinh nghiệm quý báu về nghệ thuật lãnh đạo và những kỹ năng cần thiết để tạo thành công đột phá trong công việc và cuộc sống.

Thông qua các chương trình đào tạo năng lượng cao và phương pháp tiếp cận vấn đề sáng tạo (tham khảo thêm tại đây https://www.sri.vn/a/news?&id=1007475), anh đã giúp cho học viên tự tin vào bản thân, xây dựng niềm tin tích cực trong cuộc sống, tìm được niềm đam mê của bản thân và trang bị những kiến thức kỹ năng cần thiết để thành công và trở thành người tốt nhất mà họ có thể trở thành.

Một số chứng nhận từ các chương trình đào tạo tiêu biểu:

  • Chứng Nhận Đào Tạo Chuyên Nghiệp từ International Board of Certified Trainer – IBCT, Netherlands, 2012
  • Chứng Chỉ Chuyên Nghiệp về Đào Tạo (Certified Training Professional, 10 days – CTP 2011, ITD Group Asia)
  • Chứng Chỉ Chuyên Nghiệp về Huấn Luyện & Cố Vấn (Certified Coaching & Mentoring Professional, 9 days - CCMP 2010, ITD Group Asia)
  • Tạo Thành Công Đột Phá Trong Công Việc và Cuộc Sống (Achieving Breakthrough Success in Work & Life, 1 day with Jack Canfield LIVE training workshop – 2010)
  • 7 thói quen của người thành đạt (7 habits of highly effective people – 1 day with Stephen Covey LIVE training workshop – 2010)

Hiện anh đang trong quá trình viết cuốn sách đầu tiên mang tên Đam Mê Kiến Tạo Thành Công. Cuốn sách này nhằm chia sẻ mục đích sống của ông là truyền cảm hứng, khuyến khích mọi người khám phá tiềm năng cao nhất của bản thân, sống tích cực và hữu ích.

Tham khảo thêm thông tin về anh Nguyễn Duy Minh tại đây:

https://tuoitre.vn/Nhip-song-tre/465039/Toi-khao-khat-nen-khong-ngoi-yen.html

BAN TỔ CHỨC

IPL CLUB

THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÒNG 2 - IPL SCHOLARSHIP KHÓA 8

Kết quả Vòng 2 của kỳ tuyển sinh IPL Scholarship Khóa 8 đã được gửi đến tất cả các ứng viên qua email mà ứng viên...

THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÒNG 1 - IPL SCHOLARSHIP KHÓA 8

Kết quả Vòng 1 của Kỳ tuyển sinh IPL Scholarship Khóa 8 đã được gửi đến tất cả các ứng viên qua email mà ứng viên...

THÔNG BÁO ĐÓNG CỔNG ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

IPL Scholarship cảm ơn các bạn đã quan tâm và đăng ký dự tuyển IPL Scholarship Khóa 8. Hạn chót gửi Hồ sơ dự tuyển...

IPL INFO SESSION - Học "Lãnh đạo Khai phóng" là học gì?

Buổi Info Session này cũng sẽ làm rõ các “Q&A” về IPL Scholarship Khóa 8 đang tuyển sinh. Tại đây, các doanh nhân trẻ...